Địa điểm làm việc: Văn phòng Hồ Chí Minh – 846 Happy Valley, Nguyễn Văn Linh, phường Tân Hưng, TP. HCM.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Hành chính – Nhân sự
- Phối hợp onboarding – exit nhân sự, quản lý cấp/thu hồi tài khoản, thiết bị, email, phần mềm làm việc.
- Là đầu mối kết nối giữa nhân viên và IT, theo dõi xử lý các yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật từ các phòng ban.
- Quản lý timesheet nhân viên IT dịch vụ; theo dõi đề xuất công việc đã được duyệt.
- Tham gia tổ chức các hoạt động nội bộ, sự kiện đào tạo, workshop và gắn kết nhân viên.
- Soạn thảo văn bản, chuẩn bị tài liệu và hỗ trợ tổ chức các cuộc họp nội bộ.
- Theo dõi việc tuân thủ nội quy công ty, ghi nhận và chuyển tiếp phản hồi từ nhân viên đến bộ phận phụ trách.
- Phối hợp trao đổi thông tin về hợp đồng, chứng từ, hồ sơ, hóa đơn mua sắm thuộc phụ trách của bộ phận Nhân sự
Vận hành văn phòng & Cơ sở vật chất
- Làm việc với Ban quản lý tòa nhà, nhà cung cấp về thuê văn phòng, giữ xe, điện nước, bảo trì…
- Giám sát chất lượng vệ sinh, thiết bị, nội thất văn phòng và đảm bảo môi trường làm việc an toàn, ngăn nắp, sạch sẽ.
- Theo dõi tồn kho, mua sắm vật tư văn phòng, thiết bị, đồ dùng pantry…
- Tìm kiếm nhà cung cấp, xin báo giá và tối ưu chi phí vận hành.
Lễ tân – Văn thư – Lưu trữ
- Quản lý, lưu trữ hồ sơ – tài liệu nội bộ khoa học, bảo mật và dễ truy xuất.
- Tiếp nhận, phân loại thư từ – công văn đến và chuyển phát cho các bộ phận liên quan.
Công tác & Di chuyển
- Sắp xếp chuyến công tác cho nhân viên: đặt vé máy bay, khách sạn, phương tiện di chuyển.
- Theo dõi và báo cáo chi phí công tác, chi phí Be/Grab, đảm bảo thanh toán đúng hạn và tối ưu ngân sách.
Cải tiến quy trình – Báo cáo
- Rà soát, đề xuất cải tiến quy trình hành chính – vận hành nội bộ.
- Hỗ trợ công việc hành chính của các bộ phận khác khi có yêu cầu.
- Tổng hợp và lập báo cáo chi phí, hiệu suất cơ sở vật chất, chất lượng dịch vụ nhà cung cấp.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Hành chính, Nhân sự, Quản trị văn phòng, Luật hoặc các ngành liên quan.
- Có từ 1 năm – 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Nắm vững các kiến thức về Luật Lao Động, An toàn vệ sinh lao động, Kaizen 5S là lợi thế.
- Tư duy chi tiết, tinh thần hỗ trợ, kỹ năng giao tiếp – phối hợp tốt giữa các phòng ban.
- Cẩn thận, nhiệt tình, sáng tạo, trung thực với công việc
- Khả năng sắp xếp giấy tờ, công việc khoa học, ghi nhớ tốt và có trách nhiệm.
- Thành thạo tin học văn phòng (Excel, Word, PowerPoint, Outlook, Teams) và sử dụng tốt các ứng dụng hỗ trợ công việc như Canva, Chatgpt.
- Có kỹ năng Tiếng Anh khá – tối thiểu B2.
PHÚC LỢI
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện, cơ hội học hỏi đa chiều
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp định hướng Quản trị Nhân sự
- Thu nhập cạnh tranh theo năng lực
- Được hỗ trợ, hướng dẫn công việc trong quá trình làm việc
- Chế độ Thưởng Kinh doanh, review Hiệu quả công việc hằng năm
- Chế độ Thai sản nâng cao cho nữ
- 14 ngày phép năm/ 12 tháng làm việc + các ngày nghỉ chế độ Hiếu, Hỷ nâng cao
- Chế độ khám sức khỏe tổng quát nâng cao định kỳ hằng năm, Bảo hiểm Sức khỏe nhân viên
- Các hoạt động sự kiện văn hóa nội bộ, Team building quý, Company Trip.
CHẾ ĐỘ LÀM VIỆC
- Thời gian làm việc:
Sáng từ 8:00 đến 12:00, chiều từ 13:30 đến 17:30;
Từ thứ 2 đến thứ 6
- Nghỉ phép: 14 ngày/năm
- Nghỉ lễ: theo lịch của nhà nước
- Chế độ lương: Lương cơ bản + Phụ cấp + Thưởng HQCV: Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Thử việc: 2 tháng, hưởng 100% lương đề nghị công việc.
- Chế độ bảo hiểm xã hội, làm thêm giờ: Theo quy định của luật lao động.
THÔNG TIN LIÊN HỆ ỨNG TUYỂN
- Email: hr@pontech.vn
- Người liên hệ: Ms. Hương Ly – 0963 574 038 (Zalo/ SĐT)
- Website: www.pontech.vn
- Linkedin: www.linkedin.com/company/pontech
HỒ SƠ ỨNG TUYỂN
- Email ứng tuyển
Tiêu đề: “Ứng tuyển vị trí Admin – Hành chính Nhân sự – Họ và Tên – Pontech JSC”;
- CV song ngữ – file PDF;
- Các chứng chỉ, bằng cấp hoặc portfolio các dự án công việc liên quan – file PDF.